Test Board

[row] [col span=”6″ span__sm=”12″] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″] [/col] [/row] [row] [col span=”4″ span__sm=”12″ max_width=”250px”] [ux_slider bullets=”false” auto_slide=”false”] [ux_image id=”1884″] [ux_image id=”1885″] [ux_image id=”1893″] [ux_image id=”1894″] [ux_image id=”1895″] [ux_image id=”1896″] [ux_image id=”1897″] [ux_image id=”1898″] [/ux_slider]

รูป 1

[/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px 40px”] [ux_text line_height=”1.5″ text_align=”left”]

ในอดีต ดำ 1 ตาม้า เป็นการเล่นที่ปกติมาก
แต่ปัจจุบันนี้ AI คิดว่าหมากนี้ ดำเสียเปรียบเล็กน้อย

ขาว 2 มักจะต้องเล่นที่มุม

ดำ 3 กลับไปหนีบจะดีกว่ารับที่มุม

ขาว 4,6 สร้างฐาน

แม้ว่าดำจะได้พัฒนากลุ่มหมากทั้งสองด้าน
แต่ดำไม่พอใจเล็กน้อยที่มุมนั้นกลายเป็นของขาว

[/ux_text] [/col] [/row] [row] [col span=”4″ span__sm=”12″ max_width=”250px”] [ux_slider nav_pos=”outside” bullets=”false” auto_slide=”false”] [ux_image id=”1921″] [ux_image id=”1923″] [ux_image id=”1924″] [/ux_slider]

รูป 2

[/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px 40px”] [ux_text line_height=”1.5″]

ดำ 1 เบียดไม่ดี

ขาว 2 เชื่อมกลับอย่างมั่นคง

ต่อจากนี้ดำทิ้งมือไปเล่นที่อื่นดีกว่า
เพราะไม่ว่าจะเล่นที่ A ต่อออก หรือที่ B ปากเสือ ก็จะขาดทุน
เมื่อแลกเปลี่ยนกับให้ขาวได้เล่นที่ C ขยายหมากทางด้านข้าง

[/ux_text] [/col] [/row] [row] [col span=”4″ span__sm=”12″ max_width=”250px”] [ux_slider bullets=”false” auto_slide=”false”] [ux_image id=”1930″] [ux_image id=”1932″] [ux_image id=”1942″] [ux_image id=”1933″] [ux_image id=”1934″] [ux_image id=”1935″] [ux_image id=”1936″] [ux_image id=”1937″] [ux_image id=”1938″] [ux_image id=”1939″] [ux_image id=”1940″] [/ux_slider]

รูป 3

[/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px 40px”] [ux_text line_height=”1.5″]

ถ้าดำมีหมากที่ตำแหน่งดำ x
ดำ 1 สามารถตัดได้

ดำ 3,5 เป็นเทคนิคการตัด

ขาว 6 และการเล่นต่อของขาวนั้นสุขุมและเป็นเชิงบวก

การที่ขาวเล่นสองหมากต่อจากนี้อย่างไร
เป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินผลลัพธ์นี้

[/ux_text] [/col] [/row] [row] [col span=”4″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px px” max_width=”250px”] [ux_slider bullets=”false” auto_slide=”false”] [ux_image id=”1945″] [ux_image id=”1946″] [ux_image id=”1948″] [ux_image id=”1949″] [ux_image id=”1947″] [ux_image id=”1950″] [ux_image id=”1951″] [/ux_slider]

รูป 4

[/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px 40px”] [ux_text line_height=”1.5″]

จากรูปที่แล้ว ถ้าขาว 6 เล่นที่ 1
จะไม่สำเร็จเนื่องจากมีดำ x อยู่

ดำ 4 และ 6 ทำให้ดำรอดและขาวพังทลาย

[/ux_text] [/col] [/row] [row] [col span=”4″ span__sm=”12″ max_width=”250px”] [ux_slider bullets=”false” auto_slide=”false”] [ux_image id=”1953″] [ux_image id=”1955″] [ux_image id=”1956″] [ux_image id=”1954″] [ux_image id=”1957″] [ux_image id=”1958″] [ux_image id=”1962″] [ux_image id=”1963″] [ux_image id=”1961″] [/ux_slider]

รูป 5

[/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px 40px”] [ux_text line_height=”1.5″]

หากดำไม่มีหมากช่วย
ดำ 1 จะต้องปิดมุม

ขาว 2,4,6 การเล่นต่อเนื่องของขาวนั้นสบายมาก

ดำเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด

[/ux_text] [/col] [/row] [row] [col span=”4″ span__sm=”12″ max_width=”250px”] [ux_slider bullets=”false” auto_slide=”false”] [ux_image id=”1964″] [ux_image id=”1965″] [ux_image id=”1966″] [ux_image id=”1967″] [ux_image id=”1968″] [/ux_slider]

รูป 6

[/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px 40px”] [ux_text line_height=”1.5″]

ขาว 1 ขยายเป็นการเล่นที่ง่าย

ดำ 2 และ 4 ได้พื้นที่อย่างมาก

รูปนี้เท่ากัน

[/ux_text] [/col] [/row] [row] [col span=”4″ span__sm=”12″ max_width=”250px”] [ux_slider bullets=”false” auto_slide=”false”] [ux_image id=”1971″] [ux_image id=”1972″] [ux_image id=”1973″] [ux_image id=”1974″] [ux_image id=”1975″] [ux_image id=”1976″] [ux_image id=”1977″] [ux_image id=”1978″] [/ux_slider] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px 0px 40px”] [ux_text line_height=”1.5″]

ดำ 1 ยังมีวิธีบุกเข้าไป

ขาว 2 ออก

ดำ 3 และ 5 เล่นตามจังหวะเกมและเก็บพื้นที่ทางด้านซ้าย

รูปนี้ทั้งสองฝ่ายเท่ากัน

[/ux_text] [/col] [/row]
Scroll to top